can tho mekong tour, an nam travel

Explore Mekong Delta With Local Experience

Nhà Úp Ngược Sa Đéc - Check in Ngôi Nhà Độc Nhất Vô Nhị Miền Tây

Căn Nhà Úp Ngược Sa Đéc Nằm Ở Đâu?

Địa chỉ nhà úp ngược Sa Đéc: số 22/1 ấp Khánh Hòa, xã Tân Khánh Đông, Sa Đéc, Đồng Tháp. Cách làng hoa Sa Đéc 2km.

lói về

Lối vào căn nhà úp ngược

Hướng dẫn đường đến nhà ngược Sa Đéc. Từ cầu Sa Đéc 2 Chạy thẳng 2km sẽ gặp một ngã ba, quẹo phải chạy thêm 1km nữa là đến. Vì khá gần với làng hoa Sa Đéc nên du khách có thể kết hợp đi du xuân để mang về những shoot ảnh tuyệt vời nhé!

Giá Vé Tham Quan Ngôi Nhà Ngược Sa Đéc Đồng Tháp

Du khách có thể tha hồ tạo dáng chụp ảnh bên trong ngôi nhà. Trong khuôn viên nhà cũng có quán nước để khách có thể nghỉ ngơi. Thời gian mở cửa từ 7h00 – 18h00.

vườn

Giá vé tham quan ngôi nhà úp ngược ở Đồng Tháp khá rẻ, kết hợp cùng trải nghiệm cho chim ăn trong khu vườn thú Sa Nhiên:

  • Người lớn: 60.000 VNĐ/vé.
  • Trẻ từ 0,9 m – 1,3 m: 20.000 VNĐ/vé
  • Trẻ dưới 0,9 m: miễn phí

khuôn viên

Giá vé tham quan khu Color land – vùng đất sắc màu: 30.000 VNĐ/khách.

Ngôi Nhà Úp Ngược Sa Đéc Ở Đồng Tháp có gì đặc biệt?

Nhà úp ngược ở Đồng Tháp mang tên nhà úp ngược Sa Nhiên Garden. Nhà ngược này đang cực kỳ thu hút khách du lịch bởi sự “lộn ngược” hóm hỉnh của nó. Cái tên đã miêu tả được đặc điểm của ngôi nhà “độc nhất vô nhị” ở miền Tây này. Không những thế, Sa Nhiên Garden đã cho xây dựng thêm tàu cướp biển Caribean vô cùng độc đáo thu hút nhiều bạn trẻ đến tham quan.

Bên Trong Nhà Úp Ngược Sa Đéc

Ngôi nhà có diện tích 70m2 với nội thất được đặt “chổng mông lên đầu”. Bên ngoài ngôi nhà là vườn hoa rộng lớn có cả hồ nước. Nếu đến đây vào đầu năm, du khách có thể chụp cho mình một bộ ảnh du xuân không kém phần hài hước.

jbene ngoiaf

Nhà Ngược khoe sắc đầu xuân

Ông Trần Minh Đạo, chủ nhân của nhà ngược Sa Nhiên cho biết. Ngôi nhà được thiết kế với 5 phòng, bao gồm: phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, quán nước và quầy mua bán. Trước khi bước vào trong, bạn nên chuẩn bị tinh thần để thưởng thức một tác phẩm kiến trúc ngộ nghĩnh. Mọi nội thất, phụ kiện bên trong ngôi nhà đều bị đảo ngược 100%. Màu sơn và nội thất của ngôi nhà mang đến cho du khách sự gần gũi, ấm áp không kém phần hài hước.

nhà vệ sinh

Nhà Vệ sinh

Tàu Cướp Biển Caribean - Sa Nhiên Ship

Gần đây, tàu cướp biển Sa Nhiên đang làm mưa làm gió trong giới du lịch bởi sự độc đáo của nó. Tàu được xây dựng bên trong khuôn viên vườn hoa xanh mát đối diện nhà úp ngược Sa Đéc. Xung quanh tàu là những tiểu cảnh hòa chung với thiên nhiên giúp du khách tha hồ chụp ảnh.

tàu sa nhiên

Bên trong tàu Sa Nhiên có tổng cộng 2 phòng vẽ 2D, 2 khoang thuyền cùng với boang tàu. Tàu cướp biển Sa Nhiên thu hút khách nhất là ở phòng vẽ 2D. Tại đây, các vật dụng, cây xanh, thậm chí là chú vẹt chỉ có hai màu trắng đen như trong tranh hoạt hình.

Những Hình Ảnh Úp Ngược Sa Đéc Và Tàu Cướp Biển Sa Nhiên

Ngôi nhà úp ngược ở Đồng Tháp cũng là điểm check-in đẹp và hấp dẫn nhất khi đi du lịch miền Tây. Du khách có thể đến đây chụp ảnh, quay phim với khung cảnh vô cùng hài hước bên trong ngôi nhà.

bên trong căn nhà

Trên đây là những chia sẻ về căn nhà úp ngược vô cùng độc đáo tại Đồng Tháp. Nếu có dịp về miền Tây đi du lịch Đồng Tháp thì bạn hãy dành thời gian ghé địa điểm hấp dẫn này nhé!

Nguồn: Internet