can tho mekong tour, an nam travel

Explore Mekong Delta With Local Experience

Top Những Khách Sạn Và Resort 3 - 4 Sao View Đẹp Tại Phú Quốc

TOP 8 RESORT Ở PHÚ QUỐC ĐƯỢC NGHỈ DƯỠNG HÀNG ĐẦU

1. InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort

Thông tin tham khảo:

- Địa chỉ: Bãi Trường, Dương Tơ, Phú Quốc

- Số Điện Thoại: 02973 978 888

- Hạng Sao: 5 Sao

intercontinental

InterContinental Phú Quốc Long Beach là một trong những resort nổi tiếng nhất nhì ở Phú Quốc. Đây là địa điểm dừng chân lý tưởng cho du khách muốn trải nghiệm cảm giác ngắm hoàng hôn trên biển. Resort có tổng cộng 459 phòng được thiết kế theo phong cách đương đại mang đậm màu sắc văn hóa Việt Nam.

Các phòng đều có view hướng biển hoặc sân vườn và đều có đầy đủ các trang thiết bị. Đến với InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort, du khách sẽ được tận hưởng không gian yên tĩnh, thanh tĩnh của biển. Thay vì tìm các khách sạn Phú Quốc, sao không thử resort view biển này nhỉ. Nơi đây, sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất đấy.

2. Premier Village Resort Phu Quoc

- Địa chỉ: Mũi Ông Đôi, An Thới, Phú Quốc

- Số Điện Thoại: 02973 546 666

- Hạng Sao: 5 Sao

premier

Premier Village Phú Quốc luông nằm trong TOP resort đẹp nhất Việt Nam. Du khách sẽ được tận hưởng nét đẹp độc đáo của thiên nhiên vùng với các loại hình biệt thự như trên mặt nước, trên đồi, hướng biển hay biệt thự trên đá. Nơi đây được ví như một bức tranh hoàn mỹ giữa lòng đảo ngọc mơ mộng. Và sẽ đem tới cho bạn những trải nghiệm khác biệt với chất lượng dịch vụ đẳng cấp thế giới.

Điểm cộng của Premier Village Resort chính là các căn villa đều có hồ bơi riêng với view biển vô cùng đẹp. Đặc biệt ở đây có nhà hàng 5 sao phục vụ các món ăn Âu – Á để phục vụ tối đa nhu cầu của du khách. Nơi đây xứng đáng trở thành resort & khách sạn Phú Quốc đáng để trải nghiệm đấy nhé.

3. Fushion Resort Phu Quoc

- Địa chỉ: Khu du lịch sinh thái Vũng Bàu, xã Cửa Cạn, Phú Quốc

- Số Điện Thoại: 02973 690 000

- Hạng Sao: 5 Sao

fushion

Fushion Resort nằm trong vịnh riêng thuộc Cửa Cạn, biệt thự cao cấp hướng ra biển. Đây là sự lựa chọn của rất nhiều du khách khi tới thành phố đảo ngọc Phú Quốc. Thiết kế của resort là sự kết hợp hài hòa giữa lối thiết kế vừa hiện đại vừa đơn sơ.

Mỗi biệt thư tại resort đều có hồ bơi và vườn riêng biệt giúp du khách có những phút giây thư giãn trong không gian yên tĩnh với có tiếng sóng biển. Khác với cảm giác khách sạn Phú Quốc đem lại cho du khách. Đến đây thì mọi lo âu, mệt mỏi của bạn dường như sẽ được rũ bỏ hết.

4. Vinpearl Resort & Golf Phu Quoc

- Địa chỉ: Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc

- Số Điện Thoại: 02973 3550 550

- Hạng Sao: 5 Sao 

vinpear gold

Là một trong những hệ thống khách sạn resort của tập đoàn Vingroup – Vinpearl Resort & Golf ở Phú Quốc được đánh giá là khu nghỉ dưỡng hàng đầu ở đảo Phú Quốc với số lượng phòng nhiều, tiêu chuẩn cao cấp, sang trọng.

Vinpearl Resort & Golf với quy mô bao gồm 402 phòng khách sạn, 220 biệt thự, 06 nhà hàng & Bar, 02 phòng họp, khu VinCharm Spa, Winwonder, Safari, Sân Golf, Bể bơi,...

5. Novovel Phu Quoc Resort

- Địa chỉ: Đường Bào, Dương Tơ, Phú Quốc

- Số Điện Thoại: 02973 6260 999

- Hạng Sao: 5 Sao 

novorel

Tọa lạc trên bãi Trường, một trong những bãi biển đẹp nhất tại Đảo Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng Novotel Phú Quốc Resort cách sân bay chỉ 10 phút và cách thị trấn Dương Đông khoảng 25 phút đi xe. Khu nghỉ dưỡng Novotel Phú Quốc Resort không chỉ thích hợp cho khách nghỉ dưỡng cùng gia đình và bạn bè mà còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách tổ chức hội thảo, hội nghị, sự kiện với nhiều tiện ích và trang thiết bị, dịch vụ chuẩn quốc tế và các loại phòng nghỉ đa dạng phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của khách lưu trú.

Novotel Phu Quoc Resort có tổng cộng 366 phòng khách sạn và 96 căn biệt thự với phong cách kiến trúc khác nhau mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng còn có 3 nhà hàng, quán bar và hồ bơi, spa, câu lạc bộ dành cho trẻ em, sân tennis và các tiện nghi phục vụ hội họp.

6. JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

- Địa chỉ: Bãi Khem, An Thới, Phú Quốc

- Số Điện Thoại: 02973 3779 999

- Hạng Sao: 5 Sao 

JW

W Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa là thiên đường nghỉ dưỡng sang trọng giữa một điểm đến du lịch tuyệt đẹp. Nơi từng là một trường đại học của Pháp thế kỷ 19 đã được tái hiện như một sân chơi xa hoa theo chủ đề chiết trung bên bờ biển của kiến ​​trúc sư khu nghỉ mát nổi tiếng Bill Bensley. Nằm dọc theo dải bờ biển xinh đẹp ở Phú Quốc, khách sạn nghỉ dưỡng của chúng tôi chào đón bạn với các phòng và suite sang trọng có ban công riêng, cùng với các biệt thự được trang bị đẹp mắt, hoàn chỉnh với bể ngâm lấp lánh. 

Khơi dậy các giác quan của bạn với một loạt các món ăn ngon toàn cầu tại bất kỳ nhà hàng và quán bar nào trong số năm nhà hàng và quán bar tinh tế của chúng tôi. Nằm dài bên hồ bơi lát gạch khảm, hình vỏ sò hoặc trên những bãi cát trắng tinh khiết của bãi biển của chúng tôi, dành riêng cho khách của khách sạn. Tái tạo sức khỏe của bạn với liệu pháp mát-xa lấy cảm hứng từ địa phương, các liệu pháp chăm sóc sức khỏe đẹp và sang trọng tại Spa by JW. Hãy để vẻ đẹp của hòn đảo lớn nhất Việt Nam khơi dậy mọi giác quan tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa.

7. Salinda Resort Phu Quoc Island

- Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc

- Số Điện Thoại: 02973 3990 011

- Hạng Sao: 5 Sao 

salinda

Một khu nghỉ dưỡng 5 sao nữa tại Phú Quốc được đánh giá rất tốt và được đặt hết phòng trong các kỳ nghỉ. Salinda Resort cung cấp phòng nghỉ rất tuyệt vời, đi kèm là các tiện nghi như Spa, massage Thái, nơi có hoàng hôn rất đẹp. Một bãi biển riêng tư và rất thoải mái bạn có thể đắm chìm trong làn nước biển trong và mát lành.

Với phong cách kiến trúc mới mẻ và sự kỳ công của những bàn tay nghệ nhân danh tiếng, mọi chất liệu trong khu nghỉ dưỡng 5 sao này, bao gồm 121 phòng nghỉ và biệt thự, là sản phẩm hoàn mỹ phản ánh sự sáng tạo, tính xa xỉ vốn có của kỳ nghỉ dưỡng trên đảo

8. Famiana Resort & Spa Phu Quoc

- Địa chỉ: Trần Hưng Đạo,Cửa Lấp, Dương Tơ, Phú Quốc

- Số Điện Thoại: 02973 3993 026

- Hạng Sao: 5 Sao 

famiana

Famiana Resort&Spa là lựa chọn tuyệt vời cho những bạn yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên, giây phút thư giãn yên tĩnh. Đây là một trong những resort&khách sạn đẹp ở Phú Quốc với thiết kế trang nhã, ấm cúng và sang trọng. Có lẽ vì thế mà nhiều du khách nước ngoài chọn Famiana Resort thay vì khách sạn Phú Quốc.

Nằm trải dọc theo Bãi Trường, một trong những bãi biển dài nhất đảo Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng Famiana Resort & Spa Phú Quốc rộng hơn 4 hecta có bãi biển riêng tuyệt đẹp với bãi cát vàng mịn dài thoai thoải bên hàng dừa xanh rợp bóng và làn nước trong xanh vô cùng nên thơ. Nơi đây còn nổi tiếng là bãi biển duy nhất tại Việt Nam có thể ngắm mặt trời lặn với hoàng hôn buông xuống trên biển đẹp như một bức tranh.

TOP 5 KHÁCH SẠN CÓ VIEW ĐẸP HÀNG ĐẦU

1. Mường Thanh Luxury Phu Quoc Hotel

- Địa chỉ: Tổ 3, ấp Đường Bào, xã Dương Tơ, Phú Quốc

- Số Điện Thoại: 02973 645 555

- Hạng Sao: 5 Sao 

mường thanh

Một thương hiệu khách sạn quen thuộc và cao cấp có mặt tại hầu hết các thành phố lớn và khu du lịch nổi tiếng của Việt Nam. Khách sạn Mường Thanh Phú Quốc với khối các toà nhà liền kề và nổi bật, một khách sạn cao cấp và sang trọng cho du khách du lịch Phú Quốc.

 Với quy mô 10 tầng bao gồm 276 phòng nghỉ cao cấp được đầu tư với trang thiết bị hiện đại, sang trọng đạt chuẩn 5 sao. Thêm vào đó là chuỗi nhà hàng Âu – Á với rất nhiều món ăn đặc sản mang đậm nét ẩm thực vùng biển.

2. Sol By Melia Phu Quoc 

- Địa chỉ: Khu du lịch Đức Việt, Dương Tơ, Phú Quốc

- Số Điện Thoại: 02973 3899 999

- Hạng Sao: 4 Sao 

sol by

Được thiết kế và xây dựng theo phong cách kiến trúc Mediterranean (Địa Trung Hải) đặc trưng của vùng biển nhiệt đới. Nằm giữa khu vườn ngập tràn hoa lá, bao quanh là hàng dừa cao vút và tiếng sóng biển rì rào cùng làn gió mát lạnh, khu nghỉ dưỡng 4* chuẩn quốc tế này vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách du lịch khi đặt chân tới Phú Quốc.

Tòa nhà khách sạn SOL by Melia Phú Quốc có tổng cộng 284 phòng nghỉ được chia thành 5 hạng phòng từ tiêu chuẩn tới cao cấp phù hợp với túi tiền và nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Vẫn là phong cách Địa Trung Hải đặc trưng từ kiến trúc tới nội thất, các phòng nghỉ tại đây sử dụng gam màu chủ đạo là xanh và trắng mang đậm hơi thở biển cả, cùng với đồ nội thất chủ yếu được làm từ gỗ, mây, tre đem đến sự thoải mái và gần gũi với thiên nhiên. 

3. Phu Quoc Ocean Pearl Hotel

- Địa chỉ: 99 Trần Hưng Đạo, Khu Phố 7, Phú Quốc

- Số Điện Thoại: 02973 555 599

- Hạng Sao: 4 Sao 

ocean prearl

Khách sạn với tiêu chuẩn 4 sao, nằm gần về phía Dinh Cậu, trong khu dân cư thị trấn Dương Đông rất thuận tiện cho du khách thích khám phá văn hoá, ẩm thực Phú Quốc, đi chơi chợ đêm, đi dạo khám phá cuộc sống người dân nơi đảo ngọc Phú Quốc.

4. Seashell Phu Quoc Hotel

- Địa chỉ: 01 Võ Thị Sáu, TT Dương Đông, Phú Quốc

- Số Điện Thoại: 02973 923 999

- Hạng Sao: 5 Sao 

seashell

Khách sạn Seashells Phú Quốc tọa lạc tại một vị trí vô cùng đẹp, không chỉ trong trung tâm thị trấn Dương Đông mà còn sát bãi biển Dinh Cậu và chợ đêm Phú Quốc. Chỉ cần đi từ xa bạn cũng đã có thể nhìn thấy “Vỏ sò khổng lồ” này rồi. Với một vị trí tuyệt đẹp như vậy, du khách lưu trú tại khách sạn Seashells Phú Quốc có thể thỏa sức ngắm biển, đi dạo trong trung tâm thị trấn hay khám phá các địa danh nổi tiếng của Phú Quốc một cách dễ dàng.

Khách sạn có hơn 200 phòng, tất cả các phòng đều có diện tích rộng, ban công lớn hướng thành phố hay hướng biển. Nội thất và tiện nghi phòng cũng được bố trí một cách tinh tế, tất cả đều là những thiết bị hiện đại.

5. VinOasis Phu Quoc Hotel

- Địa chỉ: Bãi Dài, Phú Quốc

- Số Điện Thoại: 02973 691 555

- Hạng Sao: 5 Sao 

vinoasis

VinOasis Phú Quốc được mệnh danh là ốc đảo với mô hình “All In One”, kết hợp nghỉ dưỡng, ẩm thực, mua sắm, sự kiện và giải trí công nghệ cao đa tiện ích trên đảo ngọc. VinOasis đang là khách sạn mới và được lòng nhiều du khách nhất trong hệ thống Vinpearl Phú Quốc.

VinOasis gây chú ý với quy mô 1.378 phòng khách sạn tiện nghi, đạt tiêu chuẩn 5* quốc tế. Khách sạn mang phong cách đương đại, kết hợp với kiến trúc Á Đông. Bên cạnh đó, VinOasis Phú Quốc còn có không gian thoáng mát, hài hòa thiên nhiên, khiến du khách cảm thấy thoải mái khi nghỉ dưỡng tại đây.

 TOP 3 KHÁCH SẠN, RESORT 3 SAO 

1. Orange Resort

- Địa chỉ: 88 Trần Hưng Đạo, Khu Phố 7, Dương Tơ, Phú Quốc

- Số Điện Thoại: 02973 846 319

- Hạng Sao: 3 Sao 

orange

Orange Resort là khách sạn 3 sao được đánh giá khá tốt ở Phú Quốc. Nơi đây mang đến cho du khách một cảm giác vô cùng yên tĩnh và thoải mái với đầy đủ các tiện nghi trong khu vực phòng nghỉ. Orange Resort có khu vực bãi biển riêng, hồ bơi ngoài trời và khu vườn rộng, thoáng mát. Các phòng cũng như bungalow tại đây được trang bị rất nhiều nội thất và đồ dùng tiện nghi như máy lạnh, giường đôi, có cửa sổ to và ban công thông thoáng. Cách bài trí căn phòng cũng rất trang nhã và lịch sự.

Thêm nữa Orange Resort còn có khu ẩm thực với nhà hàng trong khuôn viên mang đến sự lựa chọn phong phú từ món ăn truyền thống cho đến các món ăn phương Tây. Ở đây còn có quán bar nằm trên bãi biển thơ mộng với rất nhiều loại đồ uống khác nhau cho du khách có thể thoải mái lựa chọn, vừa nhâm nhi đồ uống, vừa ngắm cảnh hoàng hôn hay cảnh biển về đêm thì thật là tuyệt.

2. Mango Bay Phu Quoc Resort

- Địa chỉ: Cửa Dương, Phú Quốc

- Số Điện Thoại: 02973 981 693

- Hạng Sao: 3 Sao 

mango

Mango Bay Phu Quoc Resort có một vị trí khá đắc địa, nằm trải dài trước thềm bãi biển thơ mộng, bao bọc xung quanh là hơn 20ha cây xanh bao quanh tự nhiên nên không gian nơi đây rất thoáng đãng, yên tĩnh và thân thiện với môi trường. Nghỉ dưỡng tại đây, du khách có thể tận hưởng những đợt gió biển mát rượi liên tục thổi vào, cảm giác rất sảng khoái. Ngoài ra, bạn còn được thưởng thức các loại đồ uống giải khát ở Beach Bar Mango Bay và có cơ hội chiêm ngưỡng quang cảnh bình minh và hoàng hôn buông xuống tuyệt đẹp.

Bên cạnh đó, Mango Bay Phu Quoc Resort còn có các dịch vụ như massage giúp cơ thể thư giãn, ngồi tắm nắng ở sân hiên hoặc hòa mình vào các tour tham quan do chính nơi đây sắp xếp. Một điểm cộng của khách sạn này đó là rất gần các địa điểm tham quan như cách Bãi Sao khoảng 9km, cách khu chợ Dương Đông khoảng 10 km.

3. Phu Quoc Eco Beach Resort

- Địa chỉ: Ông Lãng, Cửa Dương, Phú Quốc

- Số Điện Thoại: 02973 986 986

- Hạng Sao: 3 Sao 

eco

Phu Quoc Eco Beach Resort chiếm một vị trí rất đẹp, tọa lạc ở khu bãi biển Ông Lãng, nằm ẩn mình trong một khu rừng sinh thái tươi mát, thơ mộng cùng với hệ thống động thực vật đa dạng, phong phú. Tất cả các phòng nghỉ tại Phu Quoc Eco Beach Resort đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như giường, tủ, điều hòa với kiểu trang trí theo phong cách Bali độc đáo. Mỗi phòng còn có một ban công và sân hiên thoáng mát, có thể dễ dàng ngắm khung cảnh xung quanh. Phu Quoc Eco Beach Resort còn có một hồ bơi ngoài trời sạch sẽ, với tầm nhìn ra phía biển tuyệt đẹp.

Khách sạn còn có hệ thống nhà hàng phục vụ các món ăn Âu, Á, quán bar mini với nhiều đồ uống ngon, có cồn lẫn không cồn, du khách có thể thoải mái lựa chọn tùy theo nhu cầu và sở thích của mình. Bên cạnh đó, Phu Quoc Eco Beach Resort còn có nhiều dịch vụ tiện ích khác như giặt là, đặt vé máy bay, bóng bàn, bida, câu cá, bóng chuyền bãi biển, cho thuê xe đạp và xe máy.

Nguồn: Tổng Hợp